Swahili na Waswahili

Swahili na Waswahili
Waswahili na Mswahili Rachel Siwa...Pamoja Daima!!

Sunday 2 August 2015

Muendelee Vyema na Jumapili Hii;Namshukuru Sana Mungu kwa mema Mengi,Burudani-Kinondoni Revival Choir Ninakushukuru na ....

Namshukuru sana Mungu baba muumba wa vyote,
Kwa mema yote aliyonitendea na ayonitendea..
Nimrudishie nini Mungu wangu?
Nasema Asante Mungu...
Jana tarehe 01/08 ilikuwa Siku ya kumbukumbu yangu ya Mimi kuja katika Dunia hii/Kuzaliwa.

Mungu yu mwema Sana!!!
Asante kwa Wazazi/Walezi kwa yote mliyoweza kufanikisha
Kwa nafasi yenu ili mimi niendelee.
Asante kwa Mume wangu kwa Nafasi yako pia.
Asante Watoto wangu, Dada/kaka,Ma Wifi/Ma Shemeji,Ndugu,Jamaa naMarafiki zangu pia kwa Nafasi zenu.
Asante kwa wote mlionitumia ujumbe,Maombi,Dua/Sala na mengine mengi..
Mungu azidi kuwabariki Sana katika yote.

Asante pia kwa wewe unayepita hapa...


"Sasa baba naja kwako najimimina maisha yangu niguseeeee!!!!!!!"""
Pendo Lako Calvary...!!!!!
Lanivutaaaa nipate Kuabuduuuu...!!!
Neno La Leo;Waebrania:11:1-40
Imani






"Swahili na Waswahili" Mbarikiwe wote.

No comments: